Live Chat Software by Kayako
 Cẩm nang
(2JOB & 3JOB) Chính sách mới cho Câu Lạc Bộ
Posted by CSKH 012 on 20 April 2016 11:27 AM
CHÍNH SÁCH MỚI CHO CÂU LẠC BỘ 

Thân chào các Lữ Khách!

Các lữ khách đều biết Câu Lạc Bộ (CLB) chính là nơi để những game thủ đam mê Con Đường Tơ Lụa tụ họp giao lưu của các game thủ. Hơn thế nữa CLB cũng chính là nơi để NPH và game thủ gắn kết với nhau. Nhận thấy tầm quan trọng của các CLB, BQT Con Đường Tơ Lụa quyết định ban hành chính sách mới dành cho các CLB nhằm đảm bảo quyền lợi của người chơi đang là thành viên của các CLB.
 
A. HỒ SƠ THÀNH LẬP CLB
• Đơn xin thành lập CLB (Scan).
• Bảng tổng hợp danh sách các thành viên.
• Có ít nhất 20 thành viên mỗi thành viên có ít nhất một nhân vật Lv 85 (3job) hoặc Lv 115 (2job) online hoạt động thường xuyên.
• 1 thành viên chỉ được đăng ký 1 nhân vật ingame/1 CMND.
• Bản tự khai có chữ ký của thành viên CLB (Scan)+ Chứng minh thư (scan, photo).
• Kế hoạch hoạt động đã đưa ra.
• Hình ảnh của buổi Offline đầu tiên (ít nhất là 5 hình)
Ghi chú: chỉ cần scan đơn xin thành lập CLB và bản tự khai có chữ ký của thành viên CLB.


B. CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÃ THÀNH LẬP


C. XÉT CẤP BẬC CLB - XÉT HÀNG THÁNG

• Câu lạc bộ bao gồm 5 cấp bậc, mỗi tháng khi câu lạc bộ đạt cấp bậc nào thì sẽ được hỗ trợ tương ứng của cấp đó. 
• Các CN CLB gửi file báo cáo hoạt động CLB kèm hình ảnh theo mẫu mà BQT Con Đường Tơ Lụa cung cấp trước ngày 3 hàng tháng
• Xét cấp bậc CLB vào ngày 5 hàng tháng và trao quà hỗ trợ CLB trong vòng 7 ngày sau khi công bố kết quả xét bậc trên trang chủ.
• Cách tính điểm để phân bậc CLB theo các yếu tố sau :
1. Tài khoản mới có nhân vật đạt yêu cầu và online hoạt động thường xuyên (10 điểm/tài khoản).
2. Tổ chức hoạt động ingame và outgame (1 hoạt đông hợp lệ: 100 điểm, hoạt động phải có từ 7 thành viên CLB tham gia trở lên).
3. Đóng góp ý tưởng sự kiện, hoạt động (ý tưởng hợp lệ, khả thi = 100 điểm).
4. Chia sẻ thông tin của game (bài viết hoạt động, sự kiện của fanpage Game Online Con Đường Tơ Lụa hoặc trang chủ) lên các Group của CLB cũng như Group Diễn Đàn (1 bài chia sẻ = 10 điểm). Mỗi nội dung dù chia sẻ nhiều lần cũng chỉ tính điểm 1 lần.
 
 
D. HỖ TRỢ HÀNG THÁNG DÀNH CHO CLB THEO CẤP BẬC ĐẠT ĐƯỢC
• Phần quà hỗ trợ cho CLB (trao cho CN CLB, tự phân phối đến các thành viên) tính bằng silk và quy ra vật phẩm tại shop F10 (ngoại trừ những vật phẩm gây ảnh hưởng như Luyện Kim Dượcthời trang quý hiếm,…). 
 

E. XÉT CLB TÍCH CỰC - XÉT THEO QUÝ (3 THÁNG)
• Kết thúc Quý sẽ xét và chọn ra 2 - 3 CLB tích cực nhất để trao phần quà hỗ trợ Offline.
• Xét theo tổng điểm của (1) và (2) như bên dưới, sau đó chọn ra 2 - 3 CLB có tổng điểm cao nhất và phải có điểm số đạt yêu cầu bên dưới:
- Tổng điểm đạt được của 3 tháng trong quý đó. (1)
- Điểm nhận thêm từ các thành viên VIP: nếu CLB nào có thành viên đạt VIP của quý đó sẽ được cộng thêm điểm như sau: (2)
+ Vip Đồng: 100 điểm
+ Vip Bạc: 200 điểm
+ Vip Vàng: 1000 điểm
+ Vip Kim Cương: 2000 điểm

F. HỖ TRỢ CLB TÍCH CỰC - XÉT THEO QUÝ (3 THÁNG)
• Xét CLB tích cực vào ngày 5 của tháng liền kề sau khi kết thúc 1 quý và công bố lên trang chủ những CLB tích cực. Sau đó, CN các CLB tích cực gửi file nội dung tổ chức buổi Offline về cho BQT (Gửi trước 15-20 ngày so với ngày tổ chức Offline).
• Dựa vào thứ hạng CLB Tích cực mà CLB đạt được sẽ nhận được các phần quà hỗ trợ khác nhau:
 
 
G. LƯU Ý: 
• Các Chủ Nhiệm CLB liên hệ với BQT qua mail support.sro@net2e.vn.
• Các trường hợp xử lý hack, vi phạm,... xem tại CHÍNH SÁCH XỬ LÝ HACK.
• Các CLB tích cực khi được hỗ trợ tổ chức Offline, BQT sẽ cử đại diện tham gia để trao quà hỗ trợ và ghi nhận ý kiến của các thành viên CLB.
• Yêu cầu các CN CLB gửi file báo cáo hoạt động CLB đúng thời gian, nếu trễ sẽ không được xét hỗ trợ theo tháng.
• Bắt đầu áp dụng từ tháng 4/2016 (Nghĩa là vào ngày 3/5/2016, các CN CLB sẽ gửi file báo cáo tình hình hoạt động của tháng 4/2016).

BQT Con Đường Tơ Lụa mong rằng chính sách mới này sẽ tạo thêm nhiều động lực cho các thành viên CLB cũng như chủ nhiệm CLB trên hành trình trải nghiệm game và gắn kết cộng đồng. Mọi thắc mắc CN CLB xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail trên. 
 
Trân Trọng!
(1 vote(s))
Helpful
Not helpful

Nội dung (0)
Help Desk Software by Kayako